Giao Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng

Sự hài lòng và thoả mãn khách hàng là tiêu chí hàng đầu cho việc hình thành nên thương hiệu của SOVI. Phương châm của chúng tôi nhằm cải tiến không ngừng nâng cao hiệu qua cạnh tranh mang lại sự thoả mãn cho khách hàng, chúng tôi biết phải làm gì để “phục vụ khách hàng theo cách mà họ mong muốn được phục vụ và làm những việc cần thiết để giữ được khách hàng”.

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, chúng tôi xây dựng cho mình một đội ngũ nhân viên bán hàng có trình độ và năng lực thông qua được đào tạo và huấn luyện có kỹ năng hiểu biết về chuyên môn về sản phẩm, có văn hóa ứng xử, phục vụ tận tâm và có trách nhiệm, có khả năng tư vấn đáp ứng việc triển khai đơn hàng nhanh nhất. Phục vụ đúng số lượng, sản phẩm phù hợp, giá cả phù hợp, đúng cách thức.

Trong xu thế hội nhập hiện nay, SOVI không ngừng cải tiến và phát huy tiềm năng của mình, ban hành chính sách cam kết chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ .SOVI xây dựng nâng cao chất lượng phục vụ theo tiêu chí ABC.

1. Attitude / Tổ chất trong công việc.

2. Behaviour / Hành vi giao tiếp và ứng xử.

3. Competence / Năng lực và sự hiểu biết về sản phẩm.

Quan điểm của chúng tôi tìm kiếm được khách hàng là đã thành công trong chiến lược kinh doanh, và để duy trì và phát triển chiến lược kinh doanh đó chúng tôi phải luôn giữ được khách hàng. Do đó, bộ phận chăm sóc khách hàng của SOVI luôn luôn lắng nghe, tiếp nhận và trả lời những ý kiến đóng góp, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng để phân tích và đưa ra giải pháp cải tiến nhằm đáp ứng giải quyết 100% các khiếu nại của khách hàng từ chất lượng sản phẩm cũng như cung cách phục vụ. Các trường hợp giải quyết thiếu số lượng, đổi hàng được giải quyết nhanh chóng qua đội ngũ nhân viên CSKH, đội ngũ giao hàng có kỹ năng chuyên môn, thường xuyên theo dõi các phản ánh và triển khai nhanh chóng và kịp thời. Bên cạnh đó chương trình CSKH của SOVI cụ thể thực hiện tập trung vào các khách hàng thường xuyên, thiết lập quan hệ chặt chẽ với khách hàng, làm những việc tất yếu để phát triển dịch vụ, thực hiện thu thập thông tin đóng góp ý kiến từ khách hàng nhằm không ngừng nâng cao cải tiến phục vụ.

Đến với SOVI chúng tôi, Quý khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế từ nguyên liệu cũng như mẫu mã và thiết kế hài hoà về màu sắc cũng như kiểu dáng công nghệ, thời gian thực hiện nhanh, đúng tiến độ cam kết, mang đến cho Quý khách hàng sự tin cậy, an tâm và hài lòng. “Đặc biệt chúng tôi luôn lắng nghe và thu thập ý kiến đóng góp của khách hàng”.

Xin liên hệ với chúng theo địa chỉ sau Bộ phận CSKH: Địa chỉ: Đường 7, khu công nghiệp Biên hoà 1, tỉnh Đồng nai Tel: 0251.3836121-0251.3836122 Fax: 0251.3836030

Email: sovi@sovi.com.vn