You are currently viewing Đồng hành cùng nhà sản xuất

Đồng hành cùng nhà sản xuất

38 năm qua, Sovi luôn gìn giữ uy tín thương hiệu bằng việc thực hiện nghiêm túc lời cam kết với khách hàng: ” Khi chúng tôi bán sản phẩm cho khách hàng là chúng tôi bán cho khách hàng sự hài lòng và sự thoả mãn cao nhất”. Đây là yếu tố quan trọng giúp Sovi duy trì vị trí dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất bao bì giấy tại Việt Nam. Vào thời điểm năm 1968, khi mới thành lập, Sovi là nhà máy sản xuất bao bì giấy carton gợn sóng đầu tiên tại miền Nam Việt Nam với công suất thiết kế 4.000 tấn/năm. Qua nhiều thời kỳ phát triển, Sovi luôn chú trọng đến việc xây dựng hình ảnh, uy tín thương hiệu, tạo khả năng cạnh tranh tốt trong bối cảnh ngày càng có nhiều DN có vốn đầu tư nước ngoài tham gia vào lĩnh vực sản xuất bao bì. Nâng tầm thương hiệu Để nâng công suất thiết kế, sản xuất lên 40.000 tấn/năm như hiện nay, Cty cổ phần Bao bì Biên Hoà đã mạnh dạn đầu tư mới các dây chuyền công nghệ, thiết bị hiện đại, đồng bộ của Đức, Italia, Thuỵ Sĩ, Nhật Bản như: dây chuyền sản xuất thiết bị tấm carton gợn sóng với công nghệ hút chân không hiện đại, có tốc độ 250 m/phút; dây chuyền thiết bị in ứng dụng công nghệ in Flexo hiện đại của Pháp, có đủ khả năng cung ứng các sản phẩm in ấn nhiều màu, phức tạp, sắc nét có độ chuẩn xác cao, cho công suất 15.000 sản phẩm/giờ; máy bế định hình tự động được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Thuỵ Sĩ với công suất 5000 sản phẩm/giờ và có tính năng vận hành hoàn toàn tự động, an toàn cho người điều hành… Song song đó, Cty đã áp dụng thành công hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000 đồng thời luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm đáp ứng yêu cầu của khách hàng bằng việc đầu tư hệ thống máy móc đo lường, kiểm soát chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, Sovi cũng xây dựng và cam kết thực hiện chính sách chất lượng sản phẩm theo các nguyên tắc: chỉ mua nguyên vật liệu của các nhà cung ứng đã được đánh giá; chỉ cung ứng cho khách hàng những sản phẩm đúng chủng loại, số lượng, chất lượng và đúng thời gian theo yêu cầu của khách hàng đồng thời luôn chú trọng việc đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, công nhân viên. Với mục đích đưa thương hiệu Sovi trở thành một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng các chủng loại bao bì giấy tại thị trường trong nước và khu vực, Sovi luôn cập nhật và nắm rõ những thông tin về nhu cầu của thị trường bao bì cũng như xác định được vị trí, thị trường và thị phần của mình, của các đối thủ cạnh tranh để có chiến lược phát triển hợp lí. Do đặc thù của ngành hàng bị chi phối bởi chi phí vận chuyển, Sovi xác định thị trường chính là TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, ngoài ra Cty cũng đang xúc tiến mở rộng thị trường tại các tỉnh đồng bằng sông Cửu long. Theo ông Lê Quốc Tuyên – Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Cty cổ phần Bao bì Biên Hoà thì một trong những lí do quan trọng để các khách hàng gắn bó lâu dài và đánh giá cao thương hiệu Sovi chính là dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất dựa trên quan điểm “khách hàng là một tài sản quý giá nhất”. Hiện nay, Sovi có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong ngành bao bì; đội ngũ nhân viên bán hàng có trình độ, có kinh nghiệm, được đào tạo và tổ chức bán hàng theo mô hình công nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao, tận tuỵ với khách hàng và với công việc. Bên cạnh đó, Sovi còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ tư vấn thiết kế miễn phí và dịch vụ giao hàng tận nơi, thanh toán nhanh gọn. Sovi mang đến cho khách hàng một chính sách giá cả hợp lí, mang tính cạnh tranh cao. Ông Tuyên cũng cho biết, sau sự kiện cổ phần hoá vào tháng 9/2003, với việc tái cấu trúc lại các bộ phận và sự thay đổi mạnh mẽ về phong cách, tư duy làm việc của đội ngũ CBCNV, Sovi đã và đang phấn đấu không ngừng để luôn xứng đáng là “Người bạn đồng hành của các nhà sản xuất”. Khẳng định uy tín Với quyết tâm mang lại các chủng loại bao bì giấy carton gợn sóng, các sản phẩm giấy hộp cao cấp cho các nhành hàng như: hoá mỹ phẩm, thực phẩm, bánh kẹo, bia, nước giải khát, giày da, dệt may, dược phẩm, vật liệu xây dựng, điện tử, ngành gỗ và trang trí nội thất, đến nay, Sovi đã trở thành một thương hiệu uy tín đối với khách hàng. Số lượng khách hàng của Cty hiện nay là 119 khách hàng, trong đó có những khách hàng là những tập đoàn, những Cty đa quốc gia, những Cty có thương hiệu nổi tiếng đang hoạt động rất hiệu quả tại thị trường Việt Nam như: Unilever Việt Nam, Cty Kinh Đô, Unipresiden, Castrol Việt Nam, Cty Mỹ phẩm LG, Coca-cola, Vina… Mức tăng trưởng bình quân trong nhiều năm qua của Sovi luôn đạt 20%/năm, doanh thu luôn tăng cao qua các năm, trong đó, doanh thu năm 2005 đạt 195,750 tỷ và 6 tháng đầu năm đạt 95,811 tỷ. Đến nay, Sovi là 1 trong 6 nhà cung cấp bao bì lớn nhất trong khu vực, được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Hai và nhận được nhiều giải thưởng khác như: Cúp vàng chất lượng Châu Âu, Chứng nhận thương hiệu nổi tiếng năm 2004 và 2005, Cúp vàng Hội chợ triển lãm công nghiệp – thương mại – du lịch Đồng Nai, chứng nhận COA và chứng nhận Win – Win Award của tập đoàn Unilever. Hiện Sovi đang được xét trao giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2006. Đây là những thành quả từ việc đầu tư xây dựng thương hiệu Sovi trong 38 năm qua và là cơ sở để Sovi tự tin hội nhập cùng khu vực và thế giới.  

Trả lời